28.05.15- முச்சக்கரவண்டியுடன் பார ஊர்தி மோதி விபத்து...

posted by Liroshkanth Thiru

மட்டக்களப்பு வெல்லாவெளிப் பொலிஸ்பிரிவுக்குட்பட்ட திக்கோடை பரிரதானவீதியில் முச்சக்கரவண்டியும்  பாரஊர்தி மோதியதில் முச்சக்கரவண்டியின் சாரதி படுகாயமடைந்து களுவாஞ்சிக்குடிவைத்தியசாலையில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளசம்பவம் 27 ஆம் திகதி புதன் மதியம்  இடம்பெற்றுள்ளது

இவ் விபத்துத் தொடர்பாக மேலும் தெரியவருகையில் திக்கோடை பிரதான வீதியால் களுவாஞ்சிக்குடிநோக்கி வந்த முச்சக்கரவண்டியுடன் அதே திசையினை நேக்கிவந்த பார ஊர்தியும் ஓன்றை ஒன்று முந்திச்செல்ல முற்பட்ட வேளையில் இவ்விபத்து இடம்பெற்றுள்ளது

இதில் திருநாவுக்கரசு யோகராசா என்ற முச்சக்கரவண்டியின் சாரதி படுகாயமடைந்து களுவாஞ்சிக்குடி வைத்தியசாலையில் சிகிச்சை பெற்று வருகின்றார் மேலதிக விசாரணையினை வெல்லாவெளிப்பொலிஸார் மேற்கொண்டு வருகின்றனர்.






28.05.15- இளைஞர்கள் போதைப் பொருளுக்கு அடிமையாவதை தடுப்பதற்கான செயற்திட்டம்.

posted by Liroshkanth Thiru

இளைஞர்கள் போதைப்பொருள் பாவனைக்கு அடிமையாவதை தடுப்பதற்கான செயற்றிட்டமொன்றை சுகாதார அமைச்சு ஆரம்பித்துள்ளது.

இளமைக் காலத்தில் பல்வேறு திறமைகளை மேம்படுத்துவதன் ஊடாக, இளைஞர்கள் போதைப்பொருள் பாவனையிலிருந்து தம்மை பாதுகாத்துக் கொள்ள முடியுமென சுகாதார அமைச்சின் மனநல பிரிவின் பணிப்பாளரும், விசேட வைத்திய நிபுணருமான ரசாஞ்சலி ஹெட்டியாராச்சி கூறினார்.

இதுதொடர்பில் தயாரிக்கப்பட்டுள்ள கொள்கையை பாராளுமன்றத்தில் சமர்ப்பித்து, அதற்கான அனுமதியை பெற்றுக்கொள்ள உள்ளதாக அவர் தெரிவித்தார்.

இளவயதில் ஏற்படும் போதைப்பொருள் பழக்கம், குற்றச்செயல்களுக்கு தூண்டுதலாக இருப்பதாகவும் ரசாஞ்சலி ஹெட்டியாராச்சி மேலும் குறிப்பிட்டார்.

27.05.15- அன்று கண்டியில் கண்ணகிக்கு எடுக்கப்பட்ட விழாவே இன்று பெரஹரா..

posted May 27, 2015, 10:28 AM by Liroshkanth Thiru

திராவிடப்பண்பாட்டில் முக்கியத்துவம் பெற்ற சக்தி வழிபாட்டினையே கிழக்கிலங்கையில் பிரசித்திபெற்ற கண்ணகியம்மன் வழிபாட்டில் காண்கிறோம். கிழக்கில் காலங்காலமாக வணங்கப்பட்டுவரும் காளி துர்க்கை மாரி பேச்சி முதலிய பெண் தெய்வ வழிபாடுகளில் இறுதியில் வந்து சேர்ந்த தெய்வம் கண்ணகி கண்ணகை என்றும் அழைக்கப்படுவதுண்டு.

சிந்துவெளி நாகரீக காலத்திலிருந்தே சக்தி வழிபாடு தமிழர் மத்தியில் முக்கிய வழிபாடாக இருந்து வந்துள்ளது.சக்தி வழிபாட்டில் அம்மன் பராசக்தி காளி சரஸ்வதி இலட்சுமி துர்க்கை கண்ணகை முதலிய பெண் தெய்வங்கள் வடிவில் சக்தியை நாம் வழிபட்டு வருகின்றோம். இத்தெய்வங்களுக்கு இந்தியாவிலும் இலங்கையிலும் கோவில்கள் கட்டி திருவிழாக்கள் உற்சவங்கள் குளிர்த்தி முதலிய சிறப்பு நிகழ்ச்சிகளை ஏற்படுத்தி அம்மனை பயபக்தியுடன் வழிபட்டு வருகின்றனர்.

இத்தெய்வங்களில் கண்ணகை அம்மனுக்கு இலங்கையில் குறிப்பாக கிழக்கிலும் வன்னியிலும் ஆலயங்கள் அமைத்து வருடந்தோறும் பொங்கல் படைத்து குளிர்த்தி பாடி வழிபடுவதைக் காணலாம்.
வைகாசி பிறந்துவிட்டால் கிழக்கின் பட்டிதொட்டியெல்லாம் பறையொலி முழங்க குழல்நய ஓசையெழுப்ப வைகாசிப் பொங்கல் நடைபெறுவது வழமையாகிவிட்டது.

பூம்புகாரைத் தலைநகராகக் கொண்டு சோழ நாட்டிலே பிறந்து பாண்டியநாட்டிலே அரசியல் புரட்சி செய்து சேரநாட்டிலே தெய்வமாகிய கண்ணகை அம்பாள் சிங்கள மக்கள் மத்தியில் பத்தினித்தெய்யோ என இன்றும் வழிபட்டு வருவதைக் காணலாம்.
கண்டியிலுள் தலதா மாளிகையில் கண்ணகி கோயில் இருப்பதும் கயபாகு மன்னன் இந்தியாவின் சேரநாட்டிலிருந்து  கொணர்ந்த சந்தனக்கட்டையாலான விக்கிரகமும் சிலம்பும் இன்றுமுள்ளது.
ஈழத்துக் கடைசித் தமிழ் மன்னனின் தலைநகர் கண்டி என்பதுடன் அது கண்ணகி வழிபாட்டின் உறைவிடமுமாகும்.இன்று கண்டியில் நடைபெறும் பெரஹரா ஊர்வலமானது பத்தினித்தெய்வமாம் கண்ணகிக்கு எடுக்கப்பட்ட விழாவேயாகும்.இவ்வாறாக கண்ணகி வழிபாடு கிழக்கின் பண்பாட்டு விழுமியங்களோடு உணர்வுபூர்வமாக ஆழ பின்னிப்பிணைந்துள்ளது.

தமிழ் இலக்கியங்கள் 

உலகெலாம் உணர்ந்து ஓதற்கரியவன் . 
எந்நாட்டவர்க்கும் இறைவன்  என்று சிவனைப் பாடுகின்றனர் தமிழர்கள். 
இச்சிவன்தான் தமிழ்ச்சங்கங்களின் தலைவன் என்று சொல்லலாம். தமிழ்ச்சங்கத்தால் ஒரு நூல் அங்கீகரிக்கப்படவேண்டுமாயின்  அது பல வாதப் பிரதிவாதங்களைத் தாண்டவேண்டும்.
தமிழர்களுக்கு தங்கள் மொழிமீதிருந்த ஒரு கௌரவத்தையும் தமிழ்ப்படைப்பிலக்கியங்களின் மீதிருந்த நம்பிக்கையையும் காட்டுவதாக இதைக்கொள்ளலாம்.சங்கம் தழைத்த காலத்தில்வாழ்ந்த சான்றோர்க்கு ஒரு உலகு தழுவிய பார்வை இருந்தது.
சங்கப்பாடலை எழுதிய கணியன் பூங்குன்றனார் 
உலகமே நம் உறவு.அதனால் வேற்றூர் என்பது கிடையாது. யாதும் ஊரே யாவரும் கேளீர் . வெள்ளப்பெருக்கில் அடித்துச் செல்லப்படும் தெப்பம் போன்றதுதான் வாழ்க்கை என்நு குறிப்பிடுகிறார்..
2000 வருடங்களுக்குப் பின்னர் நிகழப்போகும் தமிழனின் இடப்பெயர்ச்சியை மனதில் வைத்து எழுதிய தீர்க்கதரிசனமான பாடலாக இதைக்கொள்ளலாம்.
இலக்கியமானது படைப்பாற்றல் உள்ள தனி மனிதர்களால் படைக்கப்படுவதாயினும் அடிப்படையில் அது ஒரு சமுகசாதனமாகும்.
இன்று ஈழத்திலே இலக்கிய விழிப்பு ஏற்பட்டிருக்கிறது.பல நாவல்களும் சிறுகதைகளும் கவிதைகளும் சஞ்சிகைகளும் புதிதாகப் படைக்கப்பட்டு வருகின்றன.
தமிழ்இலக்கியங்கள் பண்பாட்டின் ஆணிவேர்களாகத் திகழ்கின்றன.அவை தமிழனின் இருப்புக்கும் தமிழ்மொழியின் இருப்புக்கும் நிறைய பங்களிப்பைச் செய்து வந்திருக்கின்றன. இவற்றுள் சமயம் சார்ந்த இலக்கியங்கள் முக்கியமாக நோக்கப்படவேண்டியவை.இதில் சிலப்பதிகாரம் தன்னிகரில்லாக் காப்பியமாகும்.
 
 
சிலப்பதிகாரம்
தமிழர் பண்பாட்டு வரலாற்றில் குறித்தவொரு காலகட்டத்து வாழ்வியல் இலட்சியங்களை கோவலன் கண்ணகி மாதவிஆகிய பாத்திரங்களின் வாழ்க்கை அனுபவங்களுடாக சிலப்பதிகாரம் வெளிக்காட்டி நிற்கிறது.
மணிமேகலை சிந்தாமணி சிலப்பதிகாரம் வளையாபதி குண்டலகேசி ஆகிய ஜம்பெரும் காப்பியங்களுள்  தமிழில் உருவான முதல் பெரும் காப்பியம் சிலப்பதிகாரமாகும்.இதனை இளங்கோவடிகள் சிருஸ்ட்டித்திருந்தார். 
சிலப்பதிகாரம் ஒரு சர்வசமய சமரச  இலக்கியமான தமிழ்க்     காவியமாகும் . இயல் இசை நாடகம் ஆகிய முத்தமிழையும் ஒருங்கே கூறும் தனிச்சிறப்பு வாய்ந்த முத்தமிழ்க்காப்பியமாகவும் இது விளங்குகின்றது.
அரசியல் பிழைத்தோருக்கு அறம் கூற்றுவது ஊஉம்
உரைசால் பத்தினியை உயர்ந்தோர் ஏத்தலும்
ஊழ்வினைச் உருத்து வந்து ஊட்டும் என்பதும் 
சூழ்வினைச் சிலம்பு காரணமாக சிலப்பதிகாரம்
இளங்கோவடிகள் மேற்படி மூன்றுஉண்மைகளிலும் தமிழ்ப் பண்பாட்டை நிலைநாட்டியுள்ளார் .
வேறெந்த தமிழ் இலக்கியத்திலும் இல்லாத வகையில் முடியுடை மூவேந்தரையும் அவர்தம் ஆளுகைக்குட்பட்ட தமிழ் நிலத்தையும் சமநோக்கோடு காண்கிறார்.
கற்பெனும் திண்மையே பெண்களின் பெரும் வீரம் என்ற வள்ளுவப் பெருந்தகையின் வாக்கினை சிலப்பதிகாரத்தில் இளங்கோவடிகள் உரைசால் பத்தினியை உயர்ந்தோர் ஏத்தலும் எனக் கூறுகின்றார்.
சங்ககாலத்திலே  கன்னிப்பெண்கள் மட்டுமே காலிலே சிலம்பு அணிவது வழக்கம்.ஆனால் சற்று பின்வந்த சிலப்பதிகார காலத்திலே திருமணமான பெண்கள் சிலம்பணிந்தார்கள்.அச்சிலம்பிலே ஒரு சிலம்பு கழன்றாலோ உடைந்தாலோ கழற்றினாலோ அங்கு விபரீதம் நிகழும் என்பது நம்பிக்கை. அவ்வகையிலே கண்ணகையினதும் கோப்பெருந்தேவியினதும் கழற்றிய ஒற்றைச்சிலம்புகள் சிலப்பதிகாரமாயின என்று கூறலாம்.
கண்ணகி தமிழரிடையே ஒரு புதுத்தெய்வமாக உருப்பெற்ற கதையை சிலப்பதிகாரம் சுவைபடக்கூறுகிறது.
வானோர் வடிவில் வந்த கோவலனோடு தெய்வ விமானமேறி கண்ணகி வானகம் சென்ற காட்சியைக் கண்ட வேடுவர்கள்  அவளைத் தெய்வமாகப் போற்றினார்கள்.
சிறு குடியீரே சிறு குடியீரே ....என்ற சிலப்பதிகார குன்றக்குரவைப் பாடலைப் பாடி வேங்கை மரத்தின் கீழ் எடுத்த முதற் சடங்கு கண்ணகி சடங்காகும்.அதனையொட்டி கண்ணகி சடங்கு முறை வழக்கிற்குவந்தது.
 
சேரன்செங்கூட்டுவன் இமயத்திலிருந்து கல்லெடுத்துவந்து கங்கையில் நீராட்டி அக்கல்லிலிருந்து கண்ணகியின் சிலை வடித்து தனது தலைநகராம் வஞ்சிமாநகரில் அமைத்த ஆலயத்தில் பிரதிஸ்டை செய்தான்.அங்கு இந்திரவிழா எடுத்தான்.
இந்த விழாவிற்கு குடகக்கொங்கரும் மாளுவவேந்தனும் கடல்சூழிலங்கை கயவாகு வேந்தனும் வந்திருந்ததாக சிலப்பதிகாரம் கூறிநிற்கிறது.இச் சிலப்பதிகாரத்தையும் பழைய ஏடுகளையும் வைத்து கிழக்கில் பல காப்பியங்களும் நூல்களும் வெளிவந்தன.
கிழக்கு கண்ணகி இலக்கியங்களில் சிலப்பதிகாரம்
கண்ணகிதேவியைப் பத்தினித்தெய்வமாக முதன்முதல் ஈழநாட்டிற்கு அறிமுகஞ்செய்து வைக்கின்றது சிலப்பதிகாரம்.வழக்குரைநூலோ கண்ணகிதேவியை சோழநாட்டின் பெருந்திருமகளாக காவிரிப்பூம்பட்டணத்து நங்கையர் திலகமாக ஈழநாட்டிற்கு முதன்முதல் அறிமுகஞ்செய்து வைக்கின்றது.
இன்று காணப்படும் கிழக்குக் கண்ணகி இலக்கியங்கள் பல 16ம் 17ம் நூற்றாண்டில் இயற்றப்பட்டிருக்கலாம்.அதற்காக அதற்கு முதல் கண்ணகி வணக்கம் இல்லையெனக் கூறமுடியாது.
கிழக்கு மக்கள் படித்தவர்கள். சிலப்பதிகாரக் கதையை இற்றைக்கு 5 நூற்றாண்டுகளுக்கு முன்னரே அறிந்துள்ளனர்.
கிழக்கின் கரிகாலன் மோனத்தவமுனி முத்தமிழ் வித்தகன் இப்புண்ணிய பூமியில் அவதரித்த ஆண்டான 1892 இல்தான் சிலப்பதிகாரமும் முதன்முதலில் அச்சிடப்பட்டது.அதன் பின்பே கற்றவர் மத்தியில் அதன் புகழ் பரம்பியது. 
கயவாகு காலத்தில் அதாவது கி.பி.2ம் நூற்றாண்டில் கண்ணகி வழிபாடு இலங்கைக்கு அறிமுகம் செய்துவைக்கப்பட்டது.ஆனால் இப்போதுள்ள கண்ணகை அம்மன் ஆலயங்கள் மீது பாடப்பெற்ற காவியங்கள் 15ம் நூற்றாண்டின் பின் தோன்றியவை.எனவே இடைப்பட்ட காலத்தில் வழிபாடு பற்றி ஆய்வுசெய்யப்படவேண்டும்.
சிலப்பதிகாரம் மானுடப்பெண்ணை தெய்வமகளாகச்செய்து நிற்க வழக்குரைப் பனுவல் தெய்வமகளை மானுடப் பெண்ணாகக் காட்டிச் செல்கின்றது.  
 
கிழக்கில் கண்ணகி இலக்கியங்களாக வசந்தன் கவித்திரட்டு. குளுத்திப் பாடல். உடுகுச்சிந்து. ஊர்சுற்றுக்காவியம். மழைக்காவியம் .கூவாய்குயில். கண்ணகை அம்மன் ஊஞ்சல். கண்ணகி அம்மன் குழுத்திப்பாடல்கள். ஆகியவற்றை திரு.தி.சதாசிவஜயரும் பண்டிதர் வீ.சீ.கந்தையாவும் வெளியிட்டுள்ளனர்.
பேராசிரியர் க.கணபதிப்பிள்ளை கண்ணகி வழக்குரைப்பாடல்களை பத்திரிகைகளில் நிறையவே எழுதியுள்ளார்.வித்துவான் எவ்.எக்ஸ்.சி.நடராசா கண்ணகி வழக்குரை நூலின் முதற் பகுதியினை 1965 இல் வெளியிட்டிருந்தார்.
அதன்பின்பு வித்துவான் பண்டிதர் வீ.சீ.கந்தையா கண்ணகி வழக்குரை எனும் முழு அளவிலான நூலை1968 இல் எழுதியுள்ளார்.காரைதீவு இந்து சமய விருத்திச் சங்கம் இதனை வெளியிட்டுவைத்தது.
கண்ணகி வழிபாட்டின் தோற்றம் பற்றி தமிழ் இலக்கிய நூல்கள் மட்டுமல்ல சிங்கள இலக்கிய நூல்களும் காணப்படுகின்றன.ராஜாவலிய ராஜரத்தினாகார பத்தினிக்கத்தாவ முதலிய சிங்கள நூல்கள் அவை.
வழக்குரைநூல் சிறிய மணிப்பரல் காரணமாகப் பெரிய போரினைக் கிளப்பிவிட்டுத் தமிழனைத் தமிழன் வென்ற செய்தியினை விரித்துச் செல்கின்றது.ஈழநாட்டிற்கும் சோழநாட்டிற்குமிடையே நடந்தேறிய இச் சண்டையில் தமிழன் தமிழனோடு சமாதானப்பட்டு வாழ்ந்த செய்தியினை ஈற்றில் நமக்குத் தெரிவித்து நம்மை மகிழ்விக்கின்றது.
வழக்குரைநூலில் வருகின்ற அணிகலன்கள் பலவற்றின் பெயர்கள் கிழக்கோடு தொடர்புடையவை.கொப்புவாழி தண்டை காலாழி பீலி உட்கட்டு மேல்வாளி கொப்புவாளி காறை கைக்கட்டு போன்ற நகைகளை அணிகின்ற வழக்கம் இன்றும் நடைமுறையிலிருக்கின்றது.
மாதவி அரங்கேற்றுக் காதையிலே சிலப்பதிகாரம் கூறுகின்ற இசை.நாடக இலக்கணங்களில் மட்டக்களப்பு நாட்டுக்கூத்தின் சாயல் கலந்துரைக்கப்படுகின்றது.
மட்டக்களப்பு வடமோடி நாடகங்களிலே நாடகப் பாத்திரங்கள் கூறுகின்ற தன்மேம்பாட்டுரைகள் பல மாதவியின் பேச்சில் வருவதையும் நாம் காணலாம்.தாளக்கட்டுகள் என்கின்ற நாட்டுக்கூத்து சம்பந்தமான நாட்டியக்கலைச்சொல் வரிசைகளும் மாதவி நடனத்தில் இடம்பெற்றுவருதலையும் இவ்வண் குறிப்பிடலாம்.
வழக்குரைநூலில் கிழக்கின் பேச்சுவழக்கு சொற்கள் பல வருகின்றன.பணிவிடை கழிசறை கிளப்பிவிட்டு அடிச்செழுப்பினாற்போல விடுப்புப் பண்ணுதல் அடசல் முதலான சொற்கள் உள்ளன.
மட்டக்களப்புக்கேயுரிய மொண்ணையப்பர் எனும் பெயர் இந்நூலில் வருகின்றது. மொண்ணையப்பர் பரம்பரையினர் மட்டக்களப்புக் காரைதீவில் வாழ்ந்து வருவதாகவும் அவர்களே பின்பு அங்குள்ள கண்ணகி ஆலயத்தை பரிபாலித்துவருவதாகக் கூறப்பட்டுள்ளது.
முத்தமிழ் வித்தகர் விபுலானந்த அடிகள் முத்தமிழ் நூலான சிலப்பதிகாரத்தின் தமிழிசை மரபுகளை கோர்த்து தொகுத்து இசைக்களஞ்சியமாம்  யாழ்நூலை யாத்தருளினார்.
நாடுகாட்டுப் பரவணி;க் கல்வெட்டில் கண்ணகி வணக்கம் பற்றி முக்கியத்துவம் கொடுக்கப்பட்டிருக்கிறது.
கண்ணகி வணக்கம் இலங்கையின் இரண்டு இனத்தாரிடையே (தமிழர் சிங்களவர்)வளர்க்கப்பட்டு வந்தது. கண்ணகை அம்மன் என்றும் பத்தினி தெய்யோ என்றும் வழங்கப்பட்டுவந்தது.
சிலம்புக்காதை பற்றியபாடல்களை   மட்டக்களப்பிலே கண்ணகி வழக்குரை என்றும் திருமலையிலே கோவலன் காதை என்றும் வவுனியாவிலே சிலம்பு கூறல் என்றும்  பாடுவர்.
ஊர்சுற்றுக்காவியத்தில் கற்பனை உளதான இளங்கோவடிகள் சொற்கொண்டு தாபித்த கருணை மயிலே என்று பத்தினி போற்றப்படுகிறாள். இளங்கோவடிகள் கண்ணகிக்கு வழங்கிய திருமாமணி திருமாபத்தினி என்ற அடைமொழிகள் குழுத்திப்பாடல்களில் மூன்றிடங்களில் வருகிறது.
கண்ணகி அம்மன் அகவலில் வரும் பொன்செய் கொல்லன்  கோவலன் பட்ட கொலைக்களங்குறுகி  என்ற அடிகள் சிலப்பதிகாரத்தில் வருபவை. பட்டிமேட்டுக் கண்ணகியம்மன் காவியத்தில் சிலம்பிங்கு கொண்டுவந்த கயவாகு வாழி என கயவாகு மன்னனும் வாழ்த்தப்படுகிறான்.
குளுத்திப் பாடலில் 91ம் காதையில்
தேனாருஞ் செஞ்சொற் சிலப்பதிகாரக் கதையை எந்நாளும் போற்றி இனிது வாழ்வாரே      என வாழ்த்துகிறது.
 
கிழக்கில்; கண்ணகை ஆலயங்கள்
கயவாகு மன்னன் காலத்தில் கண்ணகி வழிபாடு இலங்கைக்கு அறிமுகம் செய்துவைக்கப்பட்டது. இன்று கிழக்கில் 60க்கு மேற்பட்ட கண்ணகை அம்மன் ஆலயங்கள் இருந்திற்றபோதிலும் முதல் ஆலயம் எங்கு எப்போது கட்டப்பட்டது என்பது தொடர்பில் தெளிவில்லை.
கயவாகு வேந்தனும் இலங்கையில் முதலில் எங்கு  கண்ணகிக்கு கோயில் எடுப்பித்தான் என்பதில் ஜயமிருக்கிறது.
அனுராதபுரத்தில் அல்லது யாழ்.கந்தரோடைக்கு அருகிலுள்ள அங்கணாமைக்கடவையில் கட்டப்பட்டது என்று ஆ.முத்துத்தம்பிப்பிள்ளை குறிப்பிடுகிறார்.
 மதுரையை எரித்த கண்ணகி சினத்துடன் தென்பகுதியூடாக இலங்கை வந்து வன்னியின் முல்லைத்தீவிலுள்ள வற்றாப்பளை எனுமிடத்தில் குளிர்ந்து சீற்றம் தணிந்ததாக வரலாறு கூறுகிறது. 
தனிப்பட்டவர்கள்  கண்ணகை ஆலயங்களை சிறிய அளவில்கட்டி வழிபட்டு வந்தனர்.இதனை மட்டக்களப்பு பூர்வ சரித்திரம் என்ற நூலும் சுட்டிநிற்கிறது.
கண்டி அரசன் இரண்டாம் இராசசிங்கன் காலத்தில் (1629-1637) பாடப்பெற்ற தம்பிலுவில் கண்ணகை அம்மன் ஊர்சுற்றுக் காவியத்தில் மட்டக்களப்புப் பிராந்தியத்தில் 30 கண்ணகை அம்மன் ஆலயங்களின் பெயர்கள் குறிப்பிடப்பட்டிருந்தன.அவற்றில் அங்கணாமைக்கடவை (வெளியிலிருந்தும்) முதலூராகக் குறிப்படப்பட்டு;ள்ளது.எனவே அதுவே முதல் ஆலயமாகக் கொள்ளலாம்.
தம்பிலுவில் கண்ணகை அம்மன் ஊர்சுற்றுக் காவியத்தில் கூறப்படாத ஆறு ஊர்களின் பெயர்கள் பட்டிமேட்டுக் கண்ணகியம்மன் காவியத்திற் காணப்படுகின்றன. 
பட்டி நகர் தம்பிலுவில் வீரமுனை காரைநகர் 
பவுசுபெறு கல்முனை கல்லாறெருவில் மகிளுர்
செட்டிபாளையம் புதுக்குடியிருப்பு
செல்வமுறு மகிழடித்தீவு முதலைக்குடா
அட்ட திக்கும் புகழும் வந்தாறுமூலை நகர்
மட்டவிழ் பூங்குழல் மண்முனைக் கண்ணகையை மனதில் நினைக்க வினை மாறி ஓடிடுமே.
என  ஊர்சுற்றுக்காவியம் கூறுகிறது.
நாடுகாட்டுப் பரவணி;க் கல்வெட்டுக்குறிப்புகளின்படி பட்டிமேட்டுக் கண்ணகியம்மன் ஆலயம் 18ம் நூற்றாண்டின் இறுதியில்  அல்லது 19ம் நூற்றாண்டின் முதற்கூற்றில் கட்டப்பட்டிருக்கலாம் என ஊகிக்கமுடிகிறது. 

விபுலமாமணி வி.ரி.சகாதேவராஜா



27.05.15- ஊழியர் சேமலாப நிதியிலிருந்து 30 வீதத்தினை இன்று முதல் பெறலாம் : தொழில் அமைச்சர் தெரி­விப்பு

posted May 27, 2015, 3:13 AM by Pathmaras Kathir


ஊழியர் சேம­லாப நிதி­யத்தின் அங்­கத்­த­வர்கள் தமது வைப்­பி­லி­ருக்கும் தொகையில் 30 வீதத்­தினை 55 வய­துக்கு முன்­பாக மீளப் பெற்றுக் கொள்­ளக்­கூ­டிய திட்டம் ஒன்றை இன்று முதல் அறி­மு­கப்­ப­டுத்­தி­யுள்­ள­தாக தொழில் அமைச்சர் எஸ்.பி.நாவின்ன தெரி­வித்தார்.

தொழில் அமைச்சின் செய­ல­கத்தில் நேற்று இடம் பெற்ற ஊட­க­வி­ய­லாளர் சந்­திப்­பொன்றின் போதே அவர் மேற்­கண்­ட­வாறு தெரி­வித்தார்.

இது தொடர்பில் அவர் மேலும் தெரி­விக்­கையில்,

ஊழியர் சேம­லாப நிதி­யத்தின் அங்­கத்­த­வர்கள் ஒவ்­வொ­ரு­வரும் தமது வைப்பி­லுள்ள தொகையில் 30 வீத­மான தொகை­யினை 55 வய­துக்கு முன்­பாக மீளப்­பொறும் திட்­ட­மொன்­றினை தொழில் அமைச்சு (இன்று) முதல் அறி­முப்­ப­டுத்­தி­யுள்­ளது.

இதன் முலம் அதி­க­பட்­ச­மாக 2 மில்­லியன் ரூபா­வை பெற்றுக் கொள்ள முடியும்.அத்­துடன் முன்பு போல் இல்­லாது 25 வயது முதலே தமது வைப்பி­லுள்ள பணமிவேறு பிரச்­சி­னைகள் தொடர்­பிலும் அறிந்து அவற்றை நிவர்த்தி செய்துக் கொள்ள முடி யும்.

இத்­திட்­டத்­திற்கு உள்­வாங்­கப்­ப­டு­ப­வர்கள் 10 வரு­டங்­க­ளுக்கு குறை­யாது ஊழியர் சேம­லாப நிதி­யினை செலுத்­தி­யி­ருக்க வேண்டும், தற்­போது சேவையில் இருத்தல் வேண்டுமிதனிப்­பட்ட கணக்கில் 3 இலட்சம் ரூபா வைப்­பி­லி­ருக்க வேண்டும் என்ற நிபந்­த­னை­களும் இடப்­பட்­டுள்­ளது.

தொழில் அமைச்சின் அலு­வல­கங்கள் முன்­பாக புதி­தாக பொருத்­தப்­பட்­டுள்ள இயந்­தி­ரத்தின் உத­வி­யுடன் தமது வைப்பு தொடர்­பி­லான விப­ரங்­களை அறிந்து கொள்ள கூடி­ய­வாறு சேவைகள் இன்னும் 3 மாத காலத்தில் நடை­மு­றைப்­ப­டுத்­தப்­படும்.

வீட­மைப்பு திட்­டத்­திற்­காக பணம் பெறு­ப­வர்கள் அவர்­க­ளது பெயரில் எழு­த­ப்பட்­டுள்ள காணி உறுதீபிரே­தேச சபை அல்­லது உள்ளூ­ராட்சி சபையின் அங்­கீ­காரம் பெற்று அமைக்­கப்­பட­வுள்ள வீட்­டிற்­கான வரை­படம்,வீடு கட்­டு­வ­தற்­கான இடத்தின் சொத்­தாண்­மையை உறு­திப்­ப­டுத்த பிர­சித்த நொத்­தா­ரிசு ஒரு­வரின் கையொப்பம், வீடு கட்­டு­வ­தற்­கான இடம் அவ­ருக்கு சொந்­த­மில்­லா­விடின் வீட்டுக் காணியை விற்­பனை செய்­ப­வரின் சம்­மதம் தெரி­விக்கும் கடிதம் மற்றும் அவ­ரது மரவு வழி அறிக்­கையின் பிரதி , உரித்து அறிக்­கையின் பிரதி என்­பன நிதி­யத்­திற்கு சமர்ப்பிக்­கப்­படல் வேண்டும்.

மாறாக வைத்­திய தேவைக்­காக பணம் பெறு­ப­வர்கள் அரச அல்­லது தனியார் வைத்­தி­ய­சா­லையின் பொறுப்­ப­தி­காரி ஒருவரால் அல்லது வைத்திய அதிகாரியால் சான்றிதழ் வழங்கப்பட்ட சான்றிதழ் மற்றும் பணம் பெறுபவரின் மனைவி, பிள்ளைகளுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ள வைத்திய சான்றிதழ் என்பன சமர்ப்பிக்கப்படல் வேண்டும் என்றார்.

26.05.15- சம்மாந்துறையில் பாடசாலை மாணவி தூக்கில் தொங்கி இறப்பு..

posted May 26, 2015, 1:38 AM by Liroshkanth Thiru   [ updated May 26, 2015, 1:50 AM ]

சம்மாந்துறை கோரக்கர் தமிழ் மகாவித்தியாலயத்தில் க.பொ.த.சா.தரம்(O/L) பயிலும் மாணவியான கனகசூரியம் நிலக்சிகா வயது 15 நேற்று திங்கட்கிழமை தூக்கில் தொங்கி இறந்துள்ளார்.

இம்முறை க.பொ.த. சா.தரப்பரீட்சை எழுதவிருந்த இம்மாணவியின் மரணம் குறித்து சம்மாந்துறைப்பொலிசார் விசாரணைகளை மேற்கொண்டுவருகின்றனர்.

சம்பவஇடத்திற்கு நேற்று பிற்பகல் 3.30 மணியளவில் வந்த சம்மாந்துறை நீதிவான் நீதிமன்ற நீதிபதி கே.கருணாகரன் தூக்கில் தொங்கிய மாணவியைப் பார்வையிட்டு அறிக்கையிட்டார்.

கோரக்கர்கோயில் உதயபுரம் தமிழக்குறிச்சி 4ஆம் பிரிவிலுள்ள அவரது வீட்டிலேயே தூகக்குப்போட்டு இறந்துள்ளார்.  தகப்பன் ஏலவே காலமாகி இருந்த நிலையில் தாயார் இவரை வளர்த்துவந்தார். குடும்பத்தில் மூவர்.

நேற்றுக்காலையில்(25) நிலக்சிகாவின் தாயார் வேலைக்கப் போனார்.அண்ணனும் தம்பியும் பாடசாலைக்குச் சென்றுள்ளனர். இவர் பாடசாலை செல்வதாகக்கூறிவிட்டு வீட்டிலேயிருந்திருக்கிறார். அச்சமயமே அவர் தூக்குப்போட்டிருக்கக்கூடுமெமென சந்தேகிக்கப்படுகிறது.

பாடசாலைவிட்டு 1.40 மணியளில் வீடு வந்தபோதுதான் சம்பவம் வெளியே தெரிந்ததாக கூறப்படுகின்றது.

மேலதிக விசாரணைகள் தொடர்கின்றன.


படங்களும் தகவலும்: 
காரைதீவு  நிருபர் வி.ரி.சகாதேவராஜா








26.05.15- களுவாஞ்சிகுடியில் சிலம்பொலி இறுவெட்டு வெளியீட்டு விழா..

posted May 26, 2015, 1:02 AM by Liroshkanth Thiru

களுவாஞ்சிகுடியின் நாயகி ஸ்ரீ கண்ணகை அம்மனுக்கு இசைப்பாமாலை "சிலம்பொலி" இறுவெட்டு வெளியீட்டுவிழாவானது எதிர்வரும் 27.05.2015 நாளை நடைபெறவுள்ளது.

தகவல்: ஜனோபன்

karaitivunews.com





26.05.15- க.பொ.த உயர்தரப் பரீட்சை ஓகஸ்ட் 4 இல் ஆரம்பம்..

posted May 25, 2015, 6:24 PM by Pathmaras Kathir


க.பொ.த உயர்தரப் பரீட்சை 2015 எதிர்வரும் ஓகஸ்ட் மாதம் 4ஆம் திகதி ஆரம்பமாகவுள்ளது என பரீட்சை ஆணையாளர் நாயகம்
W. M.N.J. புஷ்பகுமார தெரிவித்தார். ஓகஸ்ட் மாதம் 4ஆம் திகதி ஆரம்பமாகும் பரீட்சை ஓகஸ்ட் மாதம் 28ஆம் திகதி வரை
நடைபெறவுள்ளது.

26.05.15- அரச கரும மொழி தேர்ச்சி எழுத்துப் பரீட்சை 31 இல் நடத்துவதற்கு நடவடிக்கை!

posted May 25, 2015, 6:11 PM by Pathmaras Kathir


அரச கரும மொழி தேர்ச்சி எழுத்துப் பரீட்சை 2014 (2015) சிங்களம் /  தமிழ் மட்டம் I, II,III னை எதிர்வரும் 31 ஆம் திகதி நடத்துவதற்கு அனைத்து நடவடிக்கைகளும் எடுக்கப்பட்டள்ளதாக பரீட்சைத் திணைக்களம் அறிவித்துள்ளது.
திணைக்களத்தின் ஆணையாளர் டபிள்யு.எம்.என்.ஜே.புஸ்பகுமார இந்த தகவலை வெளியிட்டுள்ளார். அரச கரும மொழி தேர்ச்சி எழுத்துப் பரீட்சைகளுக்காக நாடளாவிய ரீதியாக 505 மத்திய நிலையங்களில் 65 ஆயிரம் பரீட்சார்த்திகள் தோற்றவுள்ளனர்.

இந்தநிலையில், பரீட்சைகளுக்கான அனுமதிப் பத்திரங்களை பெறாத விண்ணப்பதாரிகள் உடனடியாக பரீட்சைகள் திணைக்களத்தை அணுகி கோரிக்கைகளை முன்வைக்க முடியும் என ஆணையாளர் தெரிவித்தார்.

25.05.15- வித்தியாவின் கொலையை கண்டித்து கல்முனை மாணவர்கள் அமைதிப் பேரணி.

posted May 25, 2015, 1:53 AM by Liroshkanth Thiru

மாணவி வித்தியாவின் படுகொலையைக் கண்டித்தும், கொலைக் குற்றவாளிகளுக்கு அதியுச்ச தண்டனை வழங்கக்கோரியும் இன்று(25) கல்முனையில் மாணவர்களினாலும், பெற்றோர்களினாலும் அமைதிப்பேரணி ஒன்று நடாத்தப்பட்டது.

கல்முனை வலயத்திற்குட்பட்ட பாடசாலை மாணவர்கள் இப் பேரணியில் பங்குபற்றி தங்கள் மனக்குமுறல்களை வெளிப்படுத்தினர்.
தங்கள் தங்கள் பாடசாலைகளிலில் இருந்து பதாதைகளை தாங்கியவாறு அமைதிப் பேரணியாக வந்த மாணவர்கள் கல்முனை பிரதேச செயலகம் முன்பாக ஒன்றுகூடி பிரதேச செயலாளர் கே.லவநாதனிடம்  மாணவர்களினாலும்,  தமிழ் பட்டதாரிகள் சங்க செயலாளரினாலும் மகஜர்களும் கையளிக்கப்பட்டன.

வித்தியாவின் படுகொலையை கண்டித்து இன்று(25) கல்முனை நகரத்தில் உள்ள வா்த்தக நிலையங்கள், வங்கிகள் அனைத்தும் மூடப்பட்டும் உள்ளன. இதே வேளை ஆர்பாட்டம் செய்வதற்கு நீதி மன்றத்தினால் தடை உத்தரவும் வழங்கப்பட்டதும் குறிப்பிடத்தக்கதாகும்.






25.05.15- வித்தியாவின் கொலையை கண்டித்து பெரியநீலாவணை மாணவர்கள் கண்டனம்.

posted May 25, 2015, 1:38 AM by Liroshkanth Thiru   [ updated May 25, 2015, 1:59 AM ]

கடந்த 13ம் திகதி பாலியல் வன்புணர்வு செய்யப்பட்ட புங்குடுதீவினைச் சேர்ந்த மாணவி சிவலோகநாதன் வித்தியா அவர்களின் மரணத்திற்கு கண்டனம் தெரிவித்து பெரியநீலாவணை விஷ்ணு மகா வித்தியாலய மாணவர்கள் கண்டனப் பேரணியை பாடசாலை முன்றலில் நடாத்தினர்.

இக் கண்டனப் பேரணியில் பல கோசங்கள் எழுதிய பதாதைகளை தாங்கிய வண்ணம் மாணவர்கள் பேரணியில் ஈடுபட்டனர்.
அப் பதாதைகளில் எழுதிய வாசகங்களாக..
  1. கொலைகாரர்களுக்கு அதி உச்ச மரண தண்டனையை நீதிமன்றம் வழங்க வேண்டும்.
  2. கொலைகாரர்களுக்கு எந்த சட்டத்துறையினரும் நீதிமன்றுக்கு செல்லக்கூடாது.
  3. இலஞ்ச ஊழல் அற்ற நீதி வழங்கப்பட வேண்டும்.
  4. வன்புணர்வு செய்யப்பட்ட காட்சிகளை முகப்புத்தகம் மற்றும் இணையதளங்களில் பிரசுரிகக்க வேண்டாம்.
என கோசங்கள் எழுதப்பட்ட பதாதைகளை மாணவர்கள் தாங்கி நின்றனர்.

தகவல்:
Supajan Nadarajah










1-10 of 2068